Patawad

S: Namamasko po. / A: Patawad.

Patawad. Pwede bang sa susunod na lang ulit? Kung kakantahan mo ulit ako sa susunod, baka ibigay ko na yung hinihingi mo. Pero ngayon kasi ‘di ko pa yun maibibigay sa’yo kahit na nagustuhan ko yung inawit mo. Kailangan ko kasi munang unahin yung sarili ko. Kulang pa ‘ko at ayoko namang magbigay sa’yo nang kulang pa nga ako. Nang ‘di pa kumpleto ang pagkatao ko. 

Kung makapaghihintay ka, baka mabigyan kita sa susunod na Pasko. ‘Yun ay kung aawitan mo pa ‘ko. 

Photo credits: http://www.akoaypilipino.eu/libangan/libangan/life-style/pagdiriwang-ng-pasko-sa-pilipinas-kinilala-sa-website-ng-cnn.html

2 Comments Add yours

  1. Kat says:

    Galing ng pagkasulat πŸ™‚

    Liked by 1 person

    1. Angel says:

      Salamat po! 😊

      Liked by 1 person

Leave a Reply

