tots per sekund

Never mind this. These are just random disconnected thoughts that I have to put out here for purging purposes.

Umaatake na naman si insecurity.
I think I kind of agree now that ignorance is bliss.
Who am I?
Ang weak ko ata.
Ba’t ba ang bait ko?
Ayaw ko na kakilala kita personally pero nababasa mo blog ko.
But gusto ko rin slight kasi at least you now know me.
QUALITY OVER QUANTITY. I want it emblazoned on my forehead.
Ang obsessive ko.
Ang sensitive ko.
Lahat ba ng tao narcissistic? Or not oa lang ako kasi self-centered ang proper term.
Sana makashift ako.
Sana may makilala akong mga tao. 🙂
May gusto akong salihan na org.
Naiinis ako sa kanya kasi tulad din pala siya ng iba.
Masyado akong nagooverthink duh.
How to not overthink?
Sabi nila just focus externally daw ee.
Wow! Ang hard nun!
Parang ang layo na pala ng universe ko sa universe mo.
I am #neurotic
Nagsisisi ako na di ako nageffort na kumilala ng mas maraming tao nun. Sayang.
Ang immature ko pa kasi nun ee, in all aspects. #latebloomer
Hayyyyyy.
I have to keep myself busy.
CRS bakit ka ganyan sa akin?
Chem16 please.
Math11 please.
Uno for this sem pleaaase.
Hala medj marami palang mura sa blog ko. :< #internallyliberated#badfeelings #adulting101

Kumakanta na naman si kim chiu.

Wag ako. Halaman na ulit ako.

10 Comments Add yours

  1. Bakit mo sinulat ang mga iniisip ko dati nung college pa ako? Hahaha. 😂 Nakarelate naman ako kahit eons ago na yung college life ko. 😂 Carry on lang, Angel. 😉

    Liked by 2 people

    1. Angel says:

      Hala totoo po ba? 😮 Happy ako na nakarelate ka po kasi at least di pala ko nag-iisa sa mga pinoproblema ko sa buhay huhu. Thank you po, bro! 🙂

      Liked by 1 person

  2. Doctor Eamer says:

    Chem 16, Math 11 🙂 UPLB? 🙂

    Liked by 1 person

    1. Angel says:

      UPD po Doc Eamer. Hehe 🙂

      Liked by 1 person

      1. Doctor Eamer says:

        Anong course mo? hehe

        Liked by 1 person

      2. Angel says:

        English Studies po. Pero shifting out to Psychology :)))

        Liked by 1 person

      3. Doctor Eamer says:

        Nice!! May Math at Chem ang English Studies?? Ok yang Psych hehe

        Liked by 1 person

      4. Angel says:

        Yes po :)) Though GE subjs lang po yung pwede. Kumukuha lang po ako ng math 11 and chem 16 para makashift sana ❤❤

        Like

  3. angmamangenhinyero says:

    “May gusto akong salihan na org.”

    go, join them. sana wag lang sa Maute group XD sorry Angel bad joke hahaha

    Liked by 1 person

    1. Angel says:

      HAHAHAHA pweds din

      Liked by 1 person

Leave a Reply

